CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU VÀ RA MẮT CHỦ TỊCH MẠNG LƯỚI BẢO TỒN NGUỒN NƯỚC VIỆT NAM NHIỆM KỲ 2022 – 2025

25/03/2022 | Viết bởi: LTH

Chiều hôm nay, ngày 25 tháng 3 năm 2022, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng và Mạng lưới Bảo tồn Nguồn nước Việt Nam (VIWACON) tổ chức buổi giới thiệu và ra mặt Chủ tịch mạng lưới VIWACON nhiệm kỳ 2022-2025. Các thành viên mạng lưới đã dành sự tín nhiệm và ủng hộ tuyệt đối với tân chủ tịch của mạng lưới là PGS. TS Trương Mạnh Tiến, Nguyên Giám đốc về Quỹ Bảo vệ Môi trường Việt Nam.

 

  

Ông Trương Mạnh Tiến - Chủ tịch mạng lưới VIWACON phát biểu tại buổi ra mắt

 

PGS.TS Trương Mạnh Tiến là một trong các thành viên sáng lập và cố vấn cao cấp của Liên minh Nước sạch, chủ tịch của CLB Hồ Hà Nội có hơn bốn mươi năm kinh nghiệm quản lý và lãnh đạo trong các vị trí quan trọng của Bộ Tài nguyên Môi trường, người có đóng góp trực tiếp  vào xây dựng Báo cáo Hiện trạng Ô Nhiễm Nước và sự cần thiết phải xây dựng Luật Kiểm soát Ô nhiễm Nước tại Việt Nam, và có nhiều đóng góp  vào công tác bảo vệ  nguồn nước, bảo vệ ao, hồ Hà Nội.   

 

Toàn cảnh chương trình

 

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của các thành viên mạng lưới trong không khí trang trọng, ấm áp và cởi mởi. Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, Ông Trương Mạnh Tiến đánh giá cao những hoạt động mà mạng lưới đã và đang triển khai, đồng thời có những cam kết dẫn dắt mạng lưới phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.