BUỔI TRAO ĐỔI VỀ CÁC NỘI DUNG VÀ CÁC ĐỊNH HƯỚNG MỚI TRONG LUẬT TNN SỬA ĐỔI 2022

18/11/2022 | Viết bởi: LTH

Sáng hôm nay, ngày 18/11/2022, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR) đã tổ chức buổi trao đổi về các nội dung và các định hướng mới trong Luật TNN sửa đổi 2022 nhằm định hướng, xây dựng các nghiên cứu đóng góp vào việc cung cấp thông tin cho đơn vị soạn thảo Luật TNN sửa đổi, đồng thời chia sẻ và trao đổi về nhu cầu của các đơn vị soạn thảo Luật TNN sửa đổi 2022. 

Chương trình có sự tham dự và chia sẻ của: bà Nguyễn Thị Phương và bà Nguyễn Thúy Anh – các cán bộ Cục Quản lý Tài nguyên nước. Cùng với đó là dự thảo luận và đóng góp ý kiến của các chuyên gia mạng lưới VIWACON: ông Nguyễn Khắc Hùng – Giám đốc CECR, ông Ngô Huy Liêm và bà Huỳnh Thị Liễu Hoa – các cố vấn cao cấp VIWACON, bà Hoàng Thị Thu Hương – Chuyên gia INEST, cùng với các thành viên trong ban giám đốc và cán bộ CECR. 

Bà Nguyễn Thị Phương và bà Nguyễn Thúy Anh – các cán bộ Cục Quản lý Tài nguyên nước tham gia và đóng góp ý kiến trong buổi họp

Thông qua các nội dung được chia sẻ, các chuyên gia cùng nhóm dự án CAWACON đã nắm được những nội dung trọng tâm trong sửa đổi Luật Tài nguyên nước (TNN). Từ đó xây dựng các nghiên cứu và thực hiện các hoạt động phù hợp với định hướng sửa đổi Luật Tài nguyên nước đang được tiến hành, đây là thời điểm thích hợp để tham gia hỗ trợ cho các đơn vị soạn thảo dự thảo Luật sửa đổi, nhằm đảm bảo tính thiết thực và nhạy bén, đạt được hiệu quả cao nhất.